TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN SALE ADMIN
Mô tả công việc:
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng thực hiện hợp đồng.
- Ghi nhận, thực hiện các phát sinh liên quan đến hợp đồng. Theo dõi, quản lý hợp đồng, báo cáo chi phí cuối tháng.
- Viết bài quảng cáo, thông báo; trực fanpage để hỗ trợ khách hàng, chăm sóc khách hàng trên website, hotline, facebook, zalo…
- Hỗ trợ các bộ phận khác thực hiện công việc liên quan tới khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác được giao từ cấp trên.
Quyền lợi công việc:
- Lương: 5-7 triệu + phụ cấp, thưởng doanh số, thưởng lễ Tết, thưởng KPI….
- BHXH, BHYT, các chế độ khác theo luật lao động.
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện.
- Hỗ trợ cơ hội phát triển nghề nghiệp, thăng tiến lên vị trí quản lý cao hơn.
Kinh nghiệm/ Kỹ năng chi tiết:
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm vị trí tương đương là 1 lợi thế.
- Có khả năng sắp xếp và quản lý thông tin.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Trách nhiệm và có khả năng chịu được áp lực trong công việc.
Hình thức làm việc:
- Thời gian làm việc: 8h30 -17h30 từ Thứ 2 đến Thứ 6.
- Địa điểm làm việc: Tầng 5, 139 Nguyễn Thị Nhung, KDT Vạn Phúc, Thủ Đức, TP.HCM.
Liên hệ:
- Hình thức: CV/Hồ sơ ứng tuyển vui lòng gửi về Email: tuyendung@vmex.vn.
- Liên hệ: SĐT/ Zalo: 0911 919 356 (VMEX Hotline).
- Địa chỉ công ty: Tầng 5, 139 Nguyễn Thị Nhung, KDT Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP. HCM (Cách cầu Bình Triệu 2km).