TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN SALE ADMIN

Mô tả công việc:

  • Tư vấn, hỗ trợ khách hàng thực hiện hợp đồng.
  • Ghi nhận, thực hiện các phát sinh liên quan đến hợp đồng. Theo dõi, quản lý hợp đồng, báo cáo chi phí cuối tháng. 
  • Viết bài quảng cáo, thông báo; trực fanpage để hỗ trợ khách hàng, chăm sóc khách hàng trên website, hotline, facebook, zalo…
  • Hỗ trợ các bộ phận khác thực hiện công việc liên quan tới khách hàng.
  • Thực hiện các công việc khác được giao từ cấp trên.

Quyền lợi công việc:

  • Lương: 5-7 triệu + phụ cấp, thưởng doanh số, thưởng lễ Tết, thưởng KPI….
  • BHXH, BHYT, các chế độ khác theo luật lao động.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện.
  • Hỗ trợ cơ hội phát triển nghề nghiệp, thăng tiến lên vị trí quản lý cao hơn.

Kinh nghiệm/ Kỹ năng chi tiết:

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
  • Có kinh nghiệm vị trí tương đương là 1 lợi thế.
  • Có khả năng sắp xếp và quản lý thông tin.
  • Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
  • Trách nhiệm và có khả năng chịu được áp lực trong công việc.

Hình thức làm việc:

  • Thời gian làm việc: 8h30 -17h30 từ Thứ 2 đến Thứ 6.
  • Địa điểm làm việc: Tầng 5, 139 Nguyễn Thị Nhung, KDT Vạn Phúc, Thủ Đức, TP.HCM.

Liên hệ:

  • Hình thức: CV/Hồ sơ ứng tuyển vui lòng gửi về Email: tuyendung@vmex.vn.
  • Liên hệ:  SĐT/ Zalo: 0911 919 356 (VMEX Hotline).
  • Địa chỉ công ty: Tầng 5, 139 Nguyễn Thị Nhung, KDT Vạn Phúc, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP. HCM (Cách cầu Bình Triệu 2km).

Share bài viết

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on pinterest
Share on email